Tần số quét của tivi cường lực là gì?

Rất nhiều người chưa hiểu rõ tần số quét của tivi là gì, nó nói lên được những ý nghĩa gì, và tại sao tần số quét của tivi cường lực lại là một thông số rất quan trọng cần phải biết khi đi mua tivi cường lực. Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ hơn về thông số Tần số quét của tivi cường lực.

Về khái niệm tổng quan

Tần số quét của tivi (hay còn được gọi là chỉ số chuyển động rõ nét) là tốc độ mà tivi hiển thị một hình ảnh mới (được tính trong vòng 1 giây).
Trong cùng một hãng, tần số quét càng lớn, càng cao thì cho ra hình ảnh chuyển động càng mịn và mượt mà.

Thông số màn hình, tần số quét của tivi cường lực

Đơn vị đo của tần số quét

Đơn vị đo tần số quét của tivi phổ biến nhất hiện nay là Hz. Để tính được tần số, người ta chọn một khoảng thời gian, sau đó đếm số lần xuất hiện của hiện tượng trong thời gian ấy, rồi chia số này cho khoảng thời gian đã chọn.

Tác dụng của tần số quét

Nguyên tắc hoạt động của tần số quét tivi là vẽ lần lượt từng điểm trên màn hình từ trái sang phải thành một dòng, hết dòng trên xuống dòng dưới cho tới khi hoàn tất một khung hình. Việc vẽ lần lượt như vậy gọi là quét hình, cho nên những tivi nào có tốc độ quét hình càng nhanh thì sẽ cho ra hình ảnh mịn cũng như chuyển động mượt mà. Đối với các tivi có tần số quét cao, hình ảnh sẽ được xuất hiện nhanh hơn, tạo cảm giác thật hơn khi xem thể thao, xem phim hành động hay chơi game tốc độ cao.
Hiện nay, sản phẩm tivi cường lực của chúng tôi đang có tần số quét là 100 Hz, đây là tần số quét phổ biến hiện nay. Hình ảnh của tivi với tần số quét này khá mịn và mượt mà, cảm giác sống động.

Để biết kỹ hơn về sản phẩm tivi cường lực. Quý vị và các bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0963544779 hoặc trực tiếp đến văn phòng giao dịch sản phẩm tivi cường lực của chúng tôi tại P201-A3, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến để được tư vẫn, xem hàng mẫu và nhận được báo giá tốt nhất từ chúng tôi.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.