Tivi cường lực phục vụ đám cưới đầu năm 2020

Xuân đã đến, một năm mới Canh Tý tràn đấy hi vọng cũng đã tới. Cùng lúc này thì một mùa cưới của các đôi bạn trẻ cũng bắt đầu. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng các nhà rạp, các tổ chức trung tâm sự kiện , tổ chức tiệc cưới trên mọi miền đất nước. Gắn bó với các nhà tổ chức đám cưới, chiếc tivi cường lực như một phần không thể thiếu trong buổi lễ.

tivi cường lực, tivi cho các nhà rạp

Tivi cường lực phục vụ hát karaoke của nhà rạp trong đám cưới tại Đông Anh, Hà Nội

Hiện nay, tại các đám cưới và sự kiện có rất nhiều người giao lưu văn nghệ nhất là hát karaoke, với đặc tính chống va đập của mình thì các nhà rạp đã rất an tâm khi có trong tay bảo bối là tivi cường lực, tivi chống va đập, họ không phải suy nghĩ, lo lắng khi vận chuyển và sử dụng trong các không gian đông người. Rất nhiều chủ rạp tâm sự với chúng tôi rằng, trước khi có tivi của chúng tôi thì họ trải qua một đám cưới mà vỡ 2 cái màn hình tivi. Tiền công không đủ để bù lại tiền vỡ màn hình.

Nhà rạp Anh Quân ở Thạch Thất Hà Nội, Nhà Rạp Quang Chiên Hà Quảng Xương Thanh Hóa là 2 nhà rạp mới nhất tìm đến chúng tôi cũng có cùng cảm xúc. Nhìn thấy sự ứng ý và hạnh phúc khi họ sở hữu được thứ mà họ tìm kiếm lâu nay làm những người làm nghề như chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có được động lực lớn hơn rất nhiều để hoàn thiện mình hơn nữa để đưa được sản phẩm tốt đến nhiều hơn với thất nhiều người tiêu dùng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.