Xuất tivi cường lực đi Chợ Sắt Hải Phòng

Sáng ngày 6/3/2018, Đơn vị chúng tôi đã xuất 1 lô hàng đi chợ Sắt, Hải Phòng. lô hàng này gồm 2 tivi 60 inch smart, kết nối internet. và 3 tivi 55 inch thường, 1 tivi 60 inch thường. Cho khách hàng tên Dương ở Chợ Sắt, Hải Phòng. Anh cũng là một khách hàng quen của đơn vị chúng tôi.

Đơn hàng tuy không phải là lớn nhưng với chúng tôi, mỗi khi khách hàng quen đặt hàng là kèm theo đó những lời khen cũng như là động lực để chúng tôi cung cấp đến khách hàng sản phẩm tivi cường lực tốt nhất. Không chỉ chất lượng đầu vào sản phẩm càng ngày phải càng tốt lên mà còn chất lượng dịch vụ sau bán hàng phải rất tốt, để khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng tuyệt đối với đơn vị chúng tôi. Với tinh thần và phương châm đó, chúng tôi đã truyền đạt được với anh chị em trong đơn vị, cũng như các đại lý của chúng tôi.

test tivi cường lực đi chợ săt

Để xây dựng được một thương hiệu và một chỗ đứng thị trường thì với chúng tôi, việc chăm sóc và chế độ sau bán hàng được xem là điều tiên quyết. Mọi sản phẩm tivi cường lực có một vẫn đề gì dù là nhỏ nhất chúng tôi sẽ bảo hành, bảo trì ngay lập tức, sẽ làm cho người tiêu dùng thoải mãi và yên tâm nhất về sản phẩm.

Quay trở lại đơn hàng đi Hải Phòng cho anh Dương. Đầu năm, đơn vị chúc anh, cũng như toàn thể khách hàng có một năm mới sức khỏe, thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Qua đây khách hàng nào quan tâm đến sản phẩm tivi cường lực, tivi cho phòng karaoke hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0963544779 hoặc trực tiếp đến địa chỉ P201-A3, Ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để xem hàng và được tư vấn cũng như nhận được báo giá tốt nhất cho sản phẩm.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.