Sửa lỗi tivi cường lực màn hình nhảy xanh, đỏ, trắng, vàng

Sản phẩm tivi cường lực hiện nay không chỉ sử dụng cho các phòng hát, quán bar, mà nó đã được rất nhiều các hộ gia đình, các cơ sở trường học sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm này có mặt trên thị trường của chúng ta hiện nay tương đối nhiều, nhưng những người thông thạo về tivi cường lực Trung Quốc này còn khá ít.

Chúng tôi là đơn vị kinh doanh sản phẩm tivi cường lực chính thống duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều khách hàng gọi điện với chúng tôi nhờ tư vẫn và hướng dẫn để chỉnh sửa một số lỗi thằng gặp ở dòng tivi cường lực này. Trong đó phải kể đến lỗi tivi liên tục nhảy xanh, đỏ, vàng. Thực ra đây không phải là lỗi mà là chế độ test màn hình của tivi.

Để tắt chế độ test màn hình này. Hôm nay kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn điều chỉnh tivi để màn hình tivi không còn nhảy chế độ test màu sắc.

Các bạn bật tivi lên. Thì lúc này các thao tác trên điều khiển đã bị vô hiệu hóa. Các bạn chỉ tắt được mỗi nguồn của tivi. Các bạn đừng lo lắng nhé. Giờ chúng ta sẽ ấn một nút bất kỳ ở phía sau tivi. Đấy là các phím chúng ta điều khiển bằng cơ để điều chỉnh tivi khi không có điều khiển. Các bạn ấn một nút bất kỳ thì tivi cường lực của chúng ta sẽ thoát được chế độ test màn hình. Chỉ một thao tác nhỏ vậy thôi, nhưng chúng ta không để ý sẽ không thể chỉnh tivi của mình về như ban đầu được. Chúc các bạn thành công.

Cảm ơn các bạn đã ghe thăm trang web chính thức của tivi cường lực tại Việt Nam. Mọi thông tin cũng như các câu hỏi về sản phẩm xin gọi điện tới số 0963.544.779 hoặc truy cập vào địa chỉ http://www.tivicuongluc.net/tivi-cuong-luc/ hoặc gửi về địa chỉ email: tivicuonglucnhapkhau@gmail.com. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp lại cho quý khách ngay lập tức cho quý khách.

Theo: Kỹ thuật viên tivicuongluc.net

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.