Phòng hát nên dùng dòng tivi nào- tivi cho phòng karaoke

Phòng hát nên dùng dòng tivi nào- tivi cho phòng karaoke? Tivi cường lực là dòng tivi được sử dụng nhiều trong các phòng hát, quán karaoke. Với tính cường lực sẽ hạn chế được việc vỡ màn hình hiển thị. Tấm kính dày 3mm nên tivi nặng hơn so với tivi thường, nhưng đem lại sự chắc chắn cần thiết.

Với việc sử dụng tivi cường lực sẽ giúp cho quán giảm được chi phí do việc hỏng màn hình hiển thị. Việc gây hư hỏng được tác động bởi nhiều yếu tố như con người hay môi trường … Tivi cường lực sẽ hạn chế điều đó. (Tivi không có tính kháng nước, chỉ có khả năng chịu lực).

Tấm cường lực chịu được lực đứng lên của 1 người tầm 60kg. Ném chai lọ vào màn hình cũng không gây ảnh hưởng gì.

Với hơn 2 năm, cung cấp cho các phòng hát, quán karaoke, thợ thi công thiết kế; tivicuongluc.net đã đưa sản phẩm tivi cường lực tới nhiều khách hàng.

Tivi cho phòng karaoke có 2 dòng: dòng tivi thường và dòng smart tivi. Dòng smart tivi là dòng chạy hệ điều hành androi 4.4.4, có cửa hàng google, youtube, trình duyệt…

Dòng tivi này không tích hợp truyền hình số mặt đất, nhưng tích hợp ứng dụng Vtv go có nhiều kênh truyền hình vtv và truyền hình địa phương.

Liên hệ:

0963544779- Trung tivi

tivicuonglucnhapkhau@gmail.com

Địa chỉ: số 111, ngách 50, ngõ 477 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.