Tivi đúng kích cỡ- Tivi cường lực

Tivi đúng kích cỡ- Tại sao lại nhắc đến vấn đề này. Vì hiện nay trên thị trường, có một số công ty thường bán tivi không chuẩn kích cỡ hay là không đủ inch cho khách hàng. Cụ thể là khách hàng đặt tivi cường lực là 60 inch thì vỏ hộp bên ngoài là 60 inch, nhưng ruột bên trong thường chỉ là 55 inch. Có một số khách hàng tỉ mỉ thì sẽ đo lại. Còn số khách hàng còn lại thì mặc định là đủ inch hay đúng kích thước.

Đơn vị quy đổi: 1inch = 2.54 cm

Ví dụ: khách hàng đặt tivi 60 inch = 152.4 cm; tivi 55 inch = 139.7 cm.
Nếu khách hàng mua tivi 60 inch mà chỉ nhận được tivi 55 inch thì thật là chênh lệch kích thước, lệch tới 13 cm đường chéo màn hình tivi. Đúng là không đúng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Vì giá mỗi loại cũng chênh nhau vài triệu rồi.

Với cách tính trên, quý khách có thể dùng thước đo trực tiếp để đo màn hình tivi khi mua trực tiếp hay khi kiểm tra hàng online.

Để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng, chúng tôi sẽ đo và chụp lại cho khách hàng hoặc khách hàng có thể tự đo kiểm tra màn hình. Tuy nhiên, sẽ có chênh lệch 1 cm  trong quá trình sản xuất. Nhưng điều đó sẽ không đáng kể.

Công ty chúng tôi bán cho khách hàng niềm tin và chất lượng, đảm bảo đủ inch cho khách hàng. Hơn nữa, khi khách hàng đặt hàng tivi 55 inch, thì vỏ hộp bên ngoài sẽ là 60 inch. Thường là vỏ hộp sẽ lớn hơn 5 inch so với kích thước tivi mà khách hàng yêu cầu. Điều đó sẽ giúp cho tivi được an toàn hơn trong quá trình vận chuyển.

Tivi đúng kích cỡ– Tivi cường lực- dòng tivi thông minh bền đẹp cho mọi người.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.