Lắp Tivi cường lực 60 Inch Smart ở Nội Thành

Chiều ngày 10/4, đơn vị chúng tôi lắp tivi cường lực 60 inch cho một khách hàng ở Văn Quán Hà Đông, đây là một nhà hàng bia hơi nằm cạnh hồ Văn Quán Thơ mộng.

Chiếc tivi 60 inch smart khi được đưa đến tới nhà hàng thì ông chủ rất vừa lòng và cho treo ngay, nhân viên của chúng tôi cùng với khách hàng mới bắt đầu chế ra khung để treo tivi. Bình thường thì tivi hay được treo trên tường nhưng tại đây khách hàng đã thiết kế một khung để treo tivi, và bây giờ cần thiết kế 1 cái giá để bắn giá treo tivi lên. Qua lời kể của nhân viên chúng tôi thì đã phải cần 2 thanh thép phi 36 và một bảng gỗ để làm khung treo tivi lên.

Lắp smart tivi cường lực 60 inch cho khách ở Hà Nội

Mất khoảng 1h đồng hồ thì đã treo tivi được lên và bắt đầu lắp đặt đấu nối tivi với amply ra loa. Hoàn thành thì chủ quán rất hài lòng. Chúng tôi cũng rất vui khi được phục vụ khách hàng dù là nhỏ lẻ. Mang được niềm vui đến cho khách hàng là điều mà chúng tôi luôn trăn trở.

Quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm tivi nói chung hoặc tivi cường lực nói riêng hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và báo giá tốt nhất. Hotline 0963544779 Mr Trung. Địa chỉ tại P201-A3, Ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.