Xuất Tivi cường lực đi Nghĩa Hưng, Nam Định

Sáng ngày 9/3, Đơn vị chúng tôi vừa xuất 1 đơn hàng là 1 chiếc tivi cường lực 60 Inch đi Nghĩa Hưng, Nam Định. Tuy là đơn hàng nhỏ nhưng đây là đánh dấu cho sự khởi đầu với mảnh đất Nghĩa Hưng này.

Đơn hàng này là đơn hàng nằm trong lô hàng 20 chiếc của anh Chiêu với đơn vị chúng tôi. Đây là khách hàng đã tìm hiểu về tivi cũng như đơn vị chúng tôi đã lâu và thời điểm này anh đã quyết định hợp tác với chúng tôi. Với sản phẩm smart tivi cường lực 60 inch lần này thì theo thông tin anh trao đổi với chúng tôi là để lắp cho các gia đình có nhu cầu ở địa bàn của anh.

Nói thêm vào sản phẩm smart tivi cường lực 60 inch. Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với gia đình. giá thành phải chăng, độ nét cao, màn hình Full HD của LG được chúng tôi sử dụng cho sản phẩm tivi cường lực. Về độ bền thì sản phẩm được bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất trong vòng 1 năm và đổi mới trong vòng 30 ngày.

Qua đây, đơn vị chúng tôi cũng chúc anh Chiêu, cũng như gia đình anh một năm mới sức khỏe. Chúc cho sự hợp tác của hai bên được sâu rộng hơn, thành công hơn. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm tivi cường lực, tivi cho gia đình, tivi cho phòng karaoke hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0963.544.779 hoặc trực tiếp đến với văn phòng của chúng tôi tại P201-A3, Ngõ 13, Khuất Duy Tiến.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.